วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

Part 1Suddenly

Chocolate warm your heart
ตอนที่1:บทนำ Suddenly 
โอ๊ย ร้อนเป็นบ้าเลย อุตส่าห์รีบวิ่งออกจากไฮสกูลก่อนเวลาเพื่อมารับไอ้พี่ไรเนอร์ที่มหาลัยกลับต้องมาตากแดดอยู่อย่างนี้ไม่มาจะดีกว่าอีกT_T ร่างเล็กที่วิ่งมาจากโรงเรียนพลางหอบจนตัวโยนเมื่อมาถึงอ่อฉันแอนนี่ เลออนฮาร์ท ฉันอยู่ไฮลสกูลโรงเรียนชินเกคิ ส่วนคนที่ฉันพึมพำเมื่อกี้นี้คือพี่ชายจอมซื่อบื้อ ที่เรียนอยู่คณะรัฐศาสตร์ IR 
"แอนนี่! พี่มาแล้ววววววว"
นั่นไงส่งเสียงมาซะดังเลย
"ไอ้คุณพี่ วันนี้กลับเองไม่ได้หรอวะต้องให้มารับอะ"
"โถ่ๆๆ อย่าโกรธพี่เลยความจริงก็กลับได้แหละ..."
"แล้วพี่จะไลน์มาซะรัวว่าให้มารับทำไมถ้ากลับเองได้"
"อย่าเพึ่งโกรธพี่สิ ความจริงคือพี่จะแนะนำให้แอนนี่รู้จักกับเพื่อนพี่น่ะ"
เพิ่อนพี่งั้นหรอ มีแต่บ้าๆทั้งนั้น โดยเฉพาะเบลทรูท-_-
"ไม่อยากรู้จัก"
"แน่ะ อย่ามากวนเลย เออมันมาพอดี เฮ้!มิคาสะ"
"อ้อ น้องสาวแกมาแล้วหรอ"
"เออ"
พี่มิคาสะ(ที่เพึ่งรู้จักเมื่อกี้)เดินมาหาฉันกับพี่ไรเนอร์ เขาเป็นผู้ชายร่างสูง ผมสีดำสนิท ตาสีนิลสวย ยิ่งเวลาเหงื่อออกยิ่งเห็นซิกแพ็กที่อยู่ภายในเสื้อเชิ้ตนั่นชัดเจน เห้ยแล้วนี่ฉันไรอยู่เนี่ย
"หวัดดีพี่มิคาสะ"
"สวัสดีครับ^-^"
ยิ้มไรฟะ-_-
"คือว่าพี่จะไปค่ายของคณะ2อาทิตย์น่ะ"
ไรเนอร์พูดขึ้น
"แล้ว?"
"พี่ก็เลยจะให้แอนนี่มาอยู่กับพี่มิคาสะน่ะ"
"ไม่เอาเว้ย"
"ต้องเอาเพราะพี่ยูมิลก็ไม่อยู่บ้าน ฉะนั้นแอนนี่ต้องอยู่กับ"
ชิ อยากให้พี่ยูมิลอยู่บ้านโว้ย พี่ยูมิลคือพี่โตสุดของบ้านนั่นแหละ ชีชอบไปทริปนู่นทริปนี่อยู่เรื่อย ไม่ค่อยอยู่บ้าน แถมทุกทริปยังพาคริสต้าเพื่อนที่ควบตำแหน่งพี่สะใภ้ฉันไปด้วยตลอด -_-
"แล้วนายไม่ไปค่ายล่ะ"
"อ๋อ ฉันอยู่คนละคณะกับไรเนอร์น่ะ แต่รู้จักกัน ทำไมล่ะกลัวฉันเหรอ?"
"ปล่าว" ไอ้บ้าไม่ให้กลัวได้ไง ดูจากกล้ามแล้วแรงเยอะขนาดนี้ ถ้าทำไรฉันขึ้นมาจะสู้ได้มั้ยล่ะ
ชิ ไม่อยากไปเว้ยY_Y
"เอาเถอะ คุยกันอยู่ได้เสียเวลาไปเลยดีกว่า"
ไรเนอร์พูดขึ้น
"วันนี้เลยหรอ?!?"
"ใช่พี่เตรียมของไว้ให้แอนนี่แล้วนะ ถึงบ้านมิคาสะก็ไลน์มาบอกด้วยล่ะ บายย^-^"
"=[]="
ไม่บอกกันซักคำ อะไรจะกระทันหันได้ขนาดนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น